Saturday, October 6, 2012

Bombshells Hell’s Belles: "Dìm hàng" thể loại bắn máy bay 2D

Trong thời kỳ đầu ra mắt của Android, những game mang phong cách không chiến đã có rất nhiều nhưng hầu như đều có góc nhìn từ trên xuống. Bombshells: Hell’s Belles là một tựa game tiêu biểu cho game lái may báy với góc nhìn 3D, hứa hẹn đem lại những cuộc không chiến đẹp mắt và hấp dẫn.
bombshells-hells-belles-dim-hang-the-loai-ban-may-bay-2d
Bombshells: Hell’s Belles có lẽ là game không chiến hay nhất mà tác giả từng được chơi. Ở phần đầu của trò chơi, nhiệm vụ của nhân vật chính chỉ là bay vòng quanh căn cứ để bảo vệ nó. Những màn chơi này mang tính chất hướng dẫn, giúp đỡ cho bạn làm quen với game để về sau có thể chống lại lực lượng kẻ địch đông và hùng mạnh. Game cũng cho phép người chơi tự tạo nhân vật chính máy bay theo phong cách yêu thích. Hãy cố gắng sử dụng chiếc máy bay cũ kỹ ở đầu game cũng với vũ khí đi kèm để tiết kiệm tiền, mua các loại máy bay hiện đại và vũ khí mạnh hơn. Nếu như bạn đang bị tấn công quá rát? Hãy gọi cho wingman đi cùng để yểm trợ và bảo vệ.
bombshells-hells-belles-dim-hang-the-loai-ban-may-bay-2d
Sở hữu một gameplay phản ứng nhanh kèm với đồ họa 3D thuộc loại tốt nên trò chơi sẽ yêu cầu một máy Android cấu hình cao. Các màn chơi trong game nhiều khi có số lượng máy bay quá nhiều, có thể khiến cho chiếc máy của bạn chậm đi một chút. Tiếc rằng hệ thống controls lại có một số nhược điểm không đáng có, yêu cầu người chơi cần phải tập trung cao độ để tránh việc… tự sát.
bombshells-hells-belles-dim-hang-the-loai-ban-may-bay-2d
Đồ họa 3D trong game được thực hiện một cách hoàn hảo: Từ các chi tiết máy bay được chăm chút cẩn thận cho đến khu vực ngoại cảnh đều có sức sống. Tiếc rằng có một số cảnh trong game lại hơi quá tối, ví dụ như một nhiệm vụ thủ thành ở màn chơi thứ 2 lại quá tối, khiến cho người chơi khó phân biệt các tảng đá trên núi và máy bay của quân địch. Hệ thống âm thanh cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Tiếng đạn, tiếng máy bay hay cả tiếng hét của đồng đội đều làm rất tốt, đủ sức thuyết phục người chơi và tạo cảm giác hòa mình vào chiến trường nguy hiểm.
bombshells-hells-belles-dim-hang-the-loai-ban-may-bay-2d
Bombshells: Hell’s Belles sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những ai thích game phong cách không chiến. Theo cảm nhận của chúng tôi, thì đây là game lái máy bay chiến đấu hay nhất mà GameK đã từng được trải nghiệm: Sự kết hợp hoàn hảo giữa gameplay, đồ họa xuất sắc cùng với âm thanh chân thật mà trò chơi lại được miễn phí hoàn toàn. Game được phân phối miễn phí trên cả App Store của Apple lẫn Google Play Store.

No comments:

Post a Comment