Monday, April 15, 2013

Need For Speed: Most Wanted sắp hạ cánh iOS và Android


Trong hội chợ E3 vào tháng 6 vừa qua, EA đã hé lộ thông tin về việc đưa phiên bản Need For Speed: Most Wanted lên hệ điều hành iOS. Với lời hứa hẹn về một tựa game đua xe chân thực nhất, đồ họa đỉnh cao và những tính năng vô cùng hấp dẫn, EA hy vọng làm sống lại một tựa game huyền thoại đang dần thoái trào. Vừa qua, EA đã giới thiệu trailer chính thức đầu tiên của Need For Speed ​​Most Wanted cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android.



Phiên bản lần này được phát triển bởi hãng game Firemonkeys, hãng game đã từng nổi tiếng nhờ loạt game đua xe đình đám Racing Real trên di động. Đoạn trailer được giới thiệu tuy ngắn, nhưng phần nào đã phô diễn được những vòng đua khốc liệt, tốc độ cùng những pha va chạm nảy lửa, chân thực và đồ họa vô cùng ấn tượng.

Need For Speed ​​Most Wanted phiên bản di động đã được bổ sung thêm engine vật lý với tính năng va chạm cơ học hoàn toàn mới, thích hợp với các thiết bị di động, nhưng không kém phần ấn tượng. Chiếc xe của bạn sẽ được mô phỏng các va chạm như thực tế, bên cạnh đó các thiệt hai sau mỗi cú va chạm cũng được thể hiện chân thực, từ việc xước sơn cho đến phần khung xe bị biến dạng hay kính cửa sổ và đèn pha vỡ tan tành.



Đồ họa trong game sẽ làm người chơi phải vô cùng ngạc nhiên, theo lời của nhà sản xuất. EA và Firemonkeys chưa công bố engine đồ họa mà họ sử dụng, tuy nhiên những hình ảnh trong đoạn trailer dễ làm ta nhầm lẫn với một phiên bản Need For Speed trên PC hay các hệ máy console hiện nay.



Một tính năng mới của phiên bản này là thể hiện thời gian thực trong thế giới của game, bạn sẽ cảm nhận được thời gian thay đổi trong game tương tự như ngoài đời với sự thay đổi từ sáng đến tối. Tính năng này đã từng được giới thiệu lần đầu tiên trong phiên bản Real Racing 3. Bên cạnh đó Need For Speed ​​Most Wanted sẽ có các chế độ chơi trực tuyến hấp dẫn, cùng một bảng xếp hạng và một mạng xã hội thu nhỏ.



Các thông tin về Need For Speed ​​Most Wanted phiên bản di động hiện vẫn còn khá ít. Tuy nhiên theo lời khẳng định của hãng sản xuất Firemonkeys cùng EA, và những gì chúng ta được thấy trong đoạn trailer, thì chắc chắn Need For Speed ​​Most Wanted sẽ là một tựa game đua xe đình đám nhất trên iOS và cả Android trong thời gian sắp tới. Theo thông tin từ EA, game sẽ được phát hành vào 30 tháng 10.













No comments:

Post a Comment