Tuesday, October 1, 2013

Tải Game BiA - Tay cơ đường phố mới nhất miễn phí cho điện thoại

Tay cơ đường phốĐỉnh cao của nghệ thuật bi-a. Game BiA - Tay cơ đường phố mới nhất miễn phí cho điện thoại :
Game BiA - Tay cơ đường phố

Game Bi-a Tay cơ đường phố là thể loại game thể thao trí tuệ dành cho điện thoại android, với đồ họa tuyệt đẹp bạn tha hồ biểu diễn những đường cơ tuyệt đẹp là một trong những môn thể thao có tính tư duy và đòi hỏi sự khéo léo cao, nếu bạn là một fan của tựa game thể thao này thì hãy tải Game Bi-a Tay cơ đường phố dành cho Android.


Ở phiên bản Game Bi-a Tay cơ đường phố này bạn sẽ được chiêm ngưỡng của công nghệ hiện đại áp dụng trong game này, thể hiện những đường cơ điêu luyện theo ý muốn, độ mượt khá hoàn hảo, đồ họa không thể chê vào đâu được. Bạn sẽ trở thành một tay cơ đường phố lần lượt thách đấu với các đối thủ ở khắp nơi trên Thế giới. Hãy cùng so tài nào!


Các bộ môn thể thao luôn giúp cho chúng ta tập luyện tốt nhất cho sức khỏe, không chỉ những môn thể thao liên quan đến vận động bên cạnh đó còn có những môn thể thao liên quan đến trí tuệ. Bi-a là một trong những môn thể thao như thế, bộ môn bi-a được ra đời từ khá lâu, chỉ đơn giản là một chiếc bàn và những trái bóng được đặt số kèm theo cây gậy để đẩy bóng nhưng nó đã thu hút hàng triệu người trên khắp thế giới tham gia. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để chơi hoặc đến những câu lạc bộ bi-a để hòa mình vào với những trái bóng vì vậy chúng tôi đã thu gọn thành một mô hình để các bạn có thể chơi trên chính chiếc điện thoại của mình ở mọi lúc, mọi nơi.

Cách chơi Game Bi-a Tay cơ đường phố:



-Tổng cộng có 3 hệ chơi: đấu đơn, đối kháng, chọn màn chơi. Mỗi một hệ chơi sẽ bao gồm rất nhiều bàn chơi nhỏ khác nhau, kèm theo lời hướng dẫn cụ thể khi mới tham gia chơi.
-Người chơi có thể lựa chọn cách chơi 8 bóng hoặc 9 bóng. Với những bàn Bi-a khác nhau và những cây cơ khác nhau để không tạo nên sự nhàm chán cho người tham gia.
-Bạn có thể chơi đấu đơn để tập luyên, tham gia đối kháng để thi đấu với người chơi khác, hoặc bạn có thể tham gia vào các màn chơi khác nhau từ dễ đến khó.
-Bạn có thể tham gia so sánh điểm chơi với những người cùng tham gia.


-Bạn có thể chơi với những siêu mẫu sexy xinh đẹp.


Chúng tôi gọi đây là mô hình kỳ diệu bởi nó chứa đựng tất cả những điều mà ai ham mê bộ môn này hoặc mới thử tham gia đều phải yêu thích nó. Hãy tham gia cùng với chúng tôi, chúc các bạn vui vẻ.

No comments:

Post a Comment