Tuesday, October 1, 2013

Tải Game Tam quốc - Võ Đấu Càn Khôn Offline cho điện thoại miễn phí

Game Tam quốc - Võ Đấu Càn Khôn Offline cho điện thoại miễn phíTải Game Tam quốc - Võ Đấu Càn Khôn Offline cho điện thoại miễn phí với những pha chiến đấu cực kỳ hấp dẫn:
Game Tam quốc - Võ Đấu Càn Khôn Offline cho điện thoại miễn phí

Thể loại: Nhập vai, đi cửa, phiêu lưu
Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Chắc hẳn ai cũng biết Tam quốc là một thời kì hỗn chiến trong lịch sử Trung Quốc thì Game Tam quốc - Võ Đấu Càn Khôn đó lại là sự tái hiện chân thực những trận chiến kinh điển trong giai đoạn này. Bạn sẽ trải nghiệm không chỉ là những trận đánh gay cấn trên đất liền mà còn là những trận thủy chiến sống còn trên biển.

Cùng với đồ họa đặc sắc, nhân vật phong phú và bối cảnh tuyệt mỹ khiến cho game có thể sánh ngang với những game trên PC hiện nay. Đặc biệt Game Tam quốc - Võ Đấu Càn Khôn có những hệ thống nhiệm vụ thăng cấp và những tình tiết đầy bất ngờ mang lại cảm giác mới mẻ hơn hẳn so với những game nhập vai cùng chủ đề trước đây. Hơn nữa, ngoài việc tham gia trực tiếp vào trận đấu bạn còn có thể trực tiếp lãnh đạo đội quân chiến đấu của mình.


Bạn nhập vai vào anh hùng đi chiến đấu chống quân xâm lược và hợp nhất lại 3 quốc gia trong Game Tam Quốc - Võ đấu càn khôn này. Tam quốc đã trái qua nhiều phiên bản game và lần nào cũng nhận được sự quan tâm của các game thủ. Với game trên điện thoại này, bạn sẽ chiến đấu thật dũng mãnh nhé. Sứ mệnh của bạn trong game rất lớn lao đấy. Game sẽ là những hành động đánh chém rất ghê rợn. Đây là nơi thể hiện bản lĩnh anh hùng. Hãy bắt đầu cuộc chiến đầy kịch tính này ngay thôi...

Một số điểm cộng của Game Tam quốc - Võ Đấu Càn Khôn:
+ Cốt truyện hay,
+ Đồ họa đẹp,
+ Nhân vật phong phú
+ Bối cảnh tuyệt mỹ khiến cho game có thể sánh ngang với những game trên PC hiện nay.
+ Hệ thống nhiệm vụ thăng cấp phong phú
+ Tình tiết game hấp dẫn và mới mẻ

Giới thiệu Game Tam quốc - Võ Đấu Càn Khôn


Tào Tháo được biết đến là một người có tính đa nghi rất mực và cũng rất hiếu chiến. Trong cuộc chiến Tam Quốc này, Tào Tháo là kẻ gian hùng hay là người anh hùng? Ở đây, Tào Tháo và quân lính của ông ta sẽ phải đối mặt với nhiều thế lực khác để thống lĩnh Thiên hạ.

Các phím di chuyển trong game trên điện thoại của bạn:

Phím 2 để chạy tới
Phím 8 để chạy lui
Phím 4 để sang trái
Phím 6 để sang phải
Phím 5 để tấn công

Các phím 1, 3, 7 ,9 để sử dụng các kỹ năng, khi dùng chúng, quân địch sẽ bị tiêu diệt đi rất nhiều. Tuy nhiên, rất lâu sau các kỹ năng này mới khôi phục lại được...


Trong Game Tam Quốc - Võ đấu càn khôn, bạn sẽ nhập vai vào Long Uyên - một người anh hùng chống lại Tào Tháo. Bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với hàng nghìn, hàng nghìn quân lính ở bên Tào Tháo. Tất cả đều chiến đấu rất dũng mãnh. Đôi lúc, bạn sẽ ohair chiến đấu một mình mà không có sự hậu thuẫn nào từ lính của mình. Do vậy, hãy cẩn thận và chiến đấu thật tốt.

Bạn sẽ thấy ở trên có 2 hàng đó là hàng để chỉ sinh lực của nhân vật và hàng dưới là hàng chỉ số tiền mà bạn nhận được từ việc tiêu diệt địch. Khi hàng sinh lực hết cũng đồng nghĩa việc nhân vật bạn không còn sức để chiến đấu. Bởi vậy, hãy chiến đấu sao để giết được nhiều địch, tránh né những cú phản công của địch, không bị mất máu.


Khi địch đông và bạn trong tình thế khó khăn thì hãy sử dụng những kỹ năng cho mình. Cần phải biết sử dụng các kỹ năng, những vũ khí mạnh này vào đúng thời điểm nhé. Hãy là một người anh hùng tài ba, thống lĩnh hết cả 3 giới, làm cho tam quốc hợp thành 1 mà thôi.


Game Tam quốc - Võ Đấu Càn Khôn có âm thanh và đồ họa tốt nhưng nếu bạn tắt âm thanh thì chơi sẽ tốt hơn đấy. Game Tam Quốc - Võ đấu càn khôn không hề là một game tồi đâu. Đây là trò chơi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ đấy. Chúc bạn là người chiến thắng trong cuộc chiến này.

No comments:

Post a Comment