Tuesday, October 1, 2013

Tải Game Đột kích Android - Game bắn súng khủng trên điện thoại miễn phí

Game Đột Kích Cho AndroidTải Game Đột kích Android - Game bắn súng hay nhất trên điện thoại miễn phí:
Game Đột Kích Cho Android

Game Đột kích Android được xem là hay nhất dành riêng cho hệ Android, game có đồ họa đẹp, nhân vật phong phú, nhiều maps đẹp, skill khủng giống trên PC đến 90%, tuy mới chỉ là game mobile offline nhưng game đã làm nhiều game thủ phải ngỡ ngàng trước cách chơi cực kỳ hay, game còn có chế độ bắn quái cực chất đồng thời các game thủ có thể solo với nhau qua chế độ bluetooth.


Với sự phát triển của game bắn súng nhanh như thế các nhà phát triển game và ứng dụng cho điện thoại android đã không bỏ qua cơ hội phát triển của mình để tung ra sản phẩm Game Đột kích Android, 1 nền tảng phát triển lớn nhất hiện nay.

Một ngọn đồi bình yên, một bờ biển thanh bình...Nay đã trở thành chiến trường máu lửa. Bạn có phải là chiến binh dũng cảm để đem mọi thứ trở lại như xưa không? Cách chơi đơn giản (nghiêng trái ngiêng phải để bán súng tiêu diệt kẻ thù). Hệ thống vũ khí + nhiệm vụ phong phú với 3 hệ chơi đảm bảo đem lại sự thú vị cho bạn.


Game Đột kích Android đột kích bạn sẽ được nhập vai vài 1 nhân vật, tùy thuộc vào lựa chọn ban đầu mà sẽ ở bên đội nào, cảnh sát hay bên cướp. Ban đầu sẽ được trang bị 1 khẩu súng tầm trung đi chiến đấu với những đối thủ khác, vơi khẩu súng này bạn phải tiêu diệt được càng nhiều kẻ địch cảng tốt. Với 1 lượt chơi sẽ nhận được 1 số tiền vàng nhất định, sử dụng số tiền đó để mua những vũ khí mới tối tân hơn.


Cùng đồng đội của mình đi tiêu diệt hết tất cả những người chơi khác để mang thắng lợi về cho đội của mình. Đến với game đột kích cho android bạn sẽ được sử dụng qua tất cả các loại súng mà bạn từng mơ ước. Từ những khẩu súng đơn giản như lục đến những khẩu súng chuyên dụng như súng ngắm bắn tỉa. Đặc biệt còn được biết và sử dụng đến những loại bom khác nhau như bom mù, bom cay, bom sát thương.Hãy tải game đột kích bắn súng cho android ngay hôm nay.

Game Đột kích Android cũng có nhiều kiểu chơi cho bạn lựa chọn như: zoombie, đặt bom, đối kháng, và nhiều kiểu chơi bắn súng khác nữa

No comments:

Post a Comment