Tuesday, October 1, 2013

Tải Game Tôn Ngộ Không – Đại Náo Thiên Cung Offline cho điện thoại

Tải Game Tôn Ngộ Không – Đại Náo Thiên Cung Offline cho điện thoạiTải Game Tôn Ngộ Không – Đại Náo Thiên Cung hóa thân thành Tôn Ngộ Không cùng 72 phép thần thông Đại Náo Thiên Cung:
Tải Game Tôn Ngộ Không – Đại Náo Thiên Cung Offline cho điện thoại


Bạn muốn trãi nghiệm những điều thần kỳ đã xuất hiện trong bộ phim tây du ký không? Hãy đến với game Tôn Ngộ Không – Đại Náo Thiên Cung, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong dế yêu của bạn.

1. Thông tin Game Tôn Ngộ Không – Đại Náo Thiên Cung:
Dòng máy: Java/Jar
Thể Loại: Nhập Vai
Ngôn Ngữ: Việt Hóa
Nhà Sản Xuất: MV Digital


2. Giới thiệu Game Tôn Ngộ Không – Đại Náo Thiên Cung

Tham gia Game Tôn Ngộ Không – Đại Náo Thiên Cung Bạn sẽ hóa thân thành Tôn Ngộ Không cùng 72 phép thần thông đại náo Thiên Cung chiến đấu với 10 vạn Thiên Binh, Tứ đại Thiên Vương, Nhị Lang Thần, Na Tra, Diêm Vương trong khung cảnh sắc tuyệt đẹp chốn bồng lai tiên cảnh với Hoa Quả Sơn, Vườn Đào Tiên, Thiên Đình.. tinh nghịch, hóm hỉnh, sử dụng bảy mươi hai phép thần thông quảng đại, ba mươi sáu phép biến hóa để chiến đấu với các thiên binh, thiên tướng, các vị tướng trên thiên đình, diêm vương dưới địa phủ.


Hơn thế nữa, cùng Game Tôn Ngộ Không – Đại Náo Thiên Cung tận hưởng những hiệu ứng âm thanh và đồ họa đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều bất ngờ.

No comments:

Post a Comment