Sunday, September 15, 2013

Cách chơi game Avatar trên máy tính

Thân chào toàn thể các bác nông dân, những công dân của Thành phố diệu kỳ ... Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với cách chơi game Avatar trên điện thoại và rất ít bạn biết đến cách chơi game Avatar trên máy tính, suốt ngày khư khư chiếc điện thoại để chăn gà, trồng rau ..


Nhưng có những lúc điện thoại của bạn không thể truy cập mạng, hết pin và rất nhiều lý do khác khiến bạn không thể vào game được. Đừng lo vì đã có cách chơi game Avatar trên máy tính cho các bạn thỏa niềm đam mê.
Có nhiều bạn thắc mắc là một game chơi trên điện thoại thì làm sao mà chơi được trên máy vi tính ! Các bạn nảy sinh thắc mắc này là đương nhiên vì game Avatar các bạn đang chơi trên mobile đa số là loại game JAVA và có đuôi là JAR hoặc JAD (mình không nói tới android hay iOS) mà máy tính của chúng ta lại không thể chạy được mấy cái file này. Vậy làm sao để chơi game Avatar trên máy tínhđược đây ? Rất đơn giản, chúng ta chỉ cần cài thêm phần mềm giả lập JAVA (mình hay dùng phần mềm KEmulator) trên máy tính là sẽ giải quyết được vấn đề này.

Giao diện khi chơi game Avatar trên máy tính bằng phần mềm KEmulator

Mình sẽ viết 1 bài khác về các phần mềm giả lập JAVA để chơi game Avatar trên máy tính cho các bạn hiểu rõ hơn. Còn trong bài giới thiệu này mình chỉ cần các bạn nắm được để chơi game Avatar trên máy tính thì các bạn cần có :

· Một chiếc máy tính có kết nối mạng.
· Tải về và cài đặt phần mềm giả lập JAVA.
· Tải game Avatar đuôi JAR về máy tính.

Mình cũng rất thích chơi game Avatar, chính vì vậy mình lập blog này nhằm giới thiệu và hướng dẫn cho các bạn cáchchơi game Avatar trên máy tính, mọi người có thắc mắc gì thì hãy để lại comment, mình rất vui nếu mọi người cảm thấy có ích

No comments:

Post a Comment