Sunday, September 15, 2013

Phần mềm chơi game Avatar trên máy tính

Phần mềm chơi game Avatar trên máy tính cũng có nhiều loại, trong bài Giới thiệu về cách chơi game Avatar trên máy tính mình đã nhắc tới phần mềm giả lập JAVA có tên KEmulator (mình dùng cái này vì nó đơn giản và rất nhẹ).


Phần mềm chơi game Avatar trên máy tính

Vậy Kemulator là gì ? Đơn giản KEmulator là một phần mềm chạy trên máy tính như các phần mềm khác nhưng có chức năng giả lập java (giả lập môi trường của điện thoại) do vậy có thể chạy được các file java, game và ứng dụng có đuôi JAR trên máy tính. Bạn sẽ không còn phải dán mắt vào cái màn hình bé tí, trầy trật với cái bàn phím nhỏ xíu của chiếc mobile nữa, mà sẽ thỏa sức hưởng thụ cảm giác chơi game thật sự trên chiếc PC của mình (nhất là đối với các bản game độc quyền chỉ chạy trên mobile do các dịch vụ mạng cung cấp).



Chỉnh kích cỡ màn hình, chất lượng hình ảnh ...

Với phần mềm này các bạn có thể tùy chỉnh kích cỡ màn hình, chất lượng hình ảnh ... Và hay nhất là nó cho phép mở nhiều cửa sổ cùng một lúc, như vậy chúng ta có thể một lúc chơi được nhiều tài khoản game Avatar trên máy tính một lúc ( vào chơi bài thì khó mà đỡ ! :) )


Chơi nhiều nick game Avatar trên máy tính với phần mềm KEmulator

Sau khi tải về và cài đặt KEmulator xong các bạn tải game và ứng dụng đuôi jar về máy tính, bạn có thể mở chúng bằng Kemulator, vậy là bạn có thể thao tác các ứng dụng, chơi game Avatar trên máy tính như trên điện thoại một cách đơn giản.

No comments:

Post a Comment