Sunday, September 29, 2013

Hướng dẫn đấu Pet trong Game avatar 2.3.0 kiếm nhiều tiền

Ngày 26/09 TeaMobi chính thức cập nhật phiên bản mới Game Avatar 2.3.0 - Trường Đua Sôi Động với nhiều tính năng mới không thể hot hơn. Game Avatar 2.3.0 Java với giao diện được thay đổi đẹp hơn, nhiều tính năng  hấp dẫn cho người chơi.


Tải Game Avatar 2.3.0 Java, HD dể đấu Pet

Java
All help Phiên bản Java 2.3.0
All help Phiên bản Java 2.2.0 cho máy yếu, dung lượng nhỏ
All help Phiên bản Java 2.3.0 màn hình cảm ứng
Hướng dẫn đấu Pet trong Game avatar 2.3.0:

Vứa tham gia cuộc đua hấp dẫn vừa kiếm thêm ít tiền khi cá độ đua pet ở game avatar 230. Mình xin chia sẽ một chút kinh nghiệm: sau khi tham gia cá độ mình phát hiện ra một quy luật là tỉ lệ về nhất của vẹt là cao nhất tiếp theo là mèo và pikachu các pet kia rất út khi về nhất.
Tỉ lệ như sau, vẹt nhất 2 lần đến pikachu xong tiếp là vạt rồi đến mèo. Các bạn test ngay nhé! Chúc kiếm thêm nhiều tiền.


Game avatar 2.3.0 Trường đua sôi động thêm tính năng mới Đua Pet tại khu giải trí, mọi người có thể vào trường đua, xem cuộc đua hoặc chat cùng bạn bè. Ngoài việc lấy Pet bạn đi đua bạn có thể xem Pet của người chơi khác đua và đặt cược như trò đua ngựa.

Bạn có thể chọn Pet nào mà bạn nghĩ rằng nó mạnh nhất và sẽ giành chiến thằng trong cuộc đua. Chọn pet xong bạn đặt số tiền cược với chủ trường đua. Cá cược trong trò đua Pet này các bạn yên tâm không bán độ hoặc gian lận nhé.hihi Nếu Pet mà bạn chọn về đích trước thì bạn sẽ nhận được số tiền mà bạn đã đặt cược. Bạn sẽ có tiền thưởng theo tỷ lệ cược trước ván đua.

game avatar Tải Game Avatar 2.3.0 mới nhất miễn phí.
Tham gia cộng đồng thế giới ảo trên Mobile bắt đầu một cuộc sống mới, bạn bè mới, cá tính mới cùng nhiều trò chơi cộng đồng thú vị để bạn khám phá.

No comments:

Post a Comment