Wednesday, September 25, 2013

Tải game Vườn thủy cung 1.0.6 phiên bản Trung thu

Game Vườn Thủy Cung là một game mới thay thế cho Game SkyGaden và là những gì bổ xung thêm cho những thiếu sót của game Vườn Thượng Uyển. Game Vườn Thủy Cung 106 với nhiều thay đổi mới hấp dẫn, hãy nhanh tay Tải game Vườn Thủy Cung 106 về để trãi nghiệm về những sự thay đổi thú vị đó nào !

Game: Vườn thủy cung
Thể loại: Mạng xã hội, nông trại
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Dòng máy: Java


Tải game Vườn thủy cung 1.0.6:


Java
All help Phiên bản Java 1.0.6 cho máy phổ thông
All help Phiên bản Java 1.0.6 cho máy cấu hình thấp

Sẽ có một loạt các tính năng mới và được nâng cấp như:

1.Tính năng giới thiệu bạn bè nhận quà
2. Sửa đổi chức năng “Đổi Hạc”
3. Bỏ tính năng không bắt sâu giảm điểm gold khi thu hoạch.
4. Thêm tính năng biết hoa rơi vật phẩm ngay trong cửa hàng
5. Tăng tiền quy đổi từ Gcoin sang Gold hàng ngày từ 100.000 lên 500.000 và tăng tiền đặt cược trong phòng game vui lên không giới hạn

Ngoài ra Vườn thủy cung 106 sẽ cập nhật một số sự kiện chào mừng trung thu như:

1.Hoạt động treo lồng đèn trung thu

-Từ ngày 8/9 - 19/9/2013 các bạn treo đèn lồng vàng để nhận những phần thưởng hấp dẫn từ Ban quan trị game Vườn Thủy Cung

2.Sự kiện hộp quà may mắn

-Từ 8/9 -30/9 thông qua sự kiện các bạn sẽ ngẫu nhiên đạt được các phần quà và đặc biệt sẽ có phần quà cực kì giá trị.

Bạn là một nhà làm vườn thực thụ. Bạn đã quen với việc “trồng rau” với những game nông trại hay những tựa game nổi tiếng như “Khu vườn trên mây”. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ trải nghiệm mới - “trồng rau” ở dưới nước ngay trên điện thoại?

Hãy đắm mình vào trong những giây phút sống động với game Vườn Thủy Cung. Bạn sẽ được thỏa sức trồng những loại cây mà bạn thích như hoa dâm bụt, hoa hướng dương, hoa hồng hay cả những “trái cấm”. Trong quá trình trồng cây không thể tránh khỏi những con vật phá hoại như sâu xanh, bọ ngựa, cánh kiến và có thể là những con Thủy quái hung dữ. Trong lúc nguy hiểm ai sẽ giúp bạn bảo vệ những sinh vật cảnh? Hãy nhờ đến sự trợ giúp của những “chú lính thủy” để chiến đấu với những con Thủy quái hung dữ.

Bạn cũng có thể tụ tập, chat chit hoặc thăm nhà của những người hàng xóm dễ thương để giúp họ chăm sóc cây cảnh, tặng họ những vật phẩm có giá trị và chơi những minigame trong lúc thảnh thơi.

Hãy đến với game Vườn Thủy Cung để trở thành những công dân đặc biệt của Xứ Sở Thần Tiên!

No comments:

Post a Comment