Tuesday, September 24, 2013

Khi Ngọc Trinh trở thành Giám đốc thương hiệu cho Game

Trước đây thì hot girl vốn là phái yếu, mà đã yếu lại còn nóng bỏng nữa nên vốn rất được cưng chiều. Thế nên khi can thiệp vào làng game Việt thì hot girl đều được đối xử rất nhẹ nhàng, thậm chí khi chụp ảnh cho game đến quần áo cũng không được mặc nhiều bởi sợ nặng, áo ngực cũng không được mặc bởi sợ hot girl khó thở.

Hoặc đã mặc quần áo thì không cần phải mặc áo ngực bởi khó thở

Hoặc đã mặc thì phải thế này?

Tuy nhiên thì vào ngày 15/08 vừa qua, một ngày "kinh hoàng" của làng game Việt khi hotgirl 24 tuổi, nữ hoàng nội y, siêu mẫu đồ lót ... cô Trần Thị Ngọc Trinh (thường được gọi tắt là Ngọc Trinh) đã chính thức trở thành Giám đốc thương hiệu game, một webgame đến từ Trung Quốc đã "học hỏi" nhiệt tình game Clash of Clan. Điều này chứng tỏ một lần nữa vị trí số một của hot gơn trên mọi lĩnh vực, mọi ngóc ngách của cuộc sống.


Được biết cô Ngọc Trinh đã có nhiều sự "dây mơ rễ má" với làng game Việt, cô đã từng là đại sứ hình ảnh cho một tựa game có tên viết tắt là CLGT. Sau đó dường như Ngọc Trinh đã tập trung nhiều hơn vào công việc người mẫu và kinh doanh spa, tạm thời "bỏ rơi" các game thủ trong một thời gian dài. Chẳng hiểu động lực nào đã "kéo" cô Ngọc Trinh đến với làng game chỉ biết rằng cô vô cùng yêu tựa game mà cô đang là giám đốc còn cộng đồng game thủ thì lại vô cùng mong tựa game của cô sẽ có có lỗi bởi cứ game có lỗi là những nam game thủ chân chính sẽ được ngắm ảnh cô xin lỗi ở khắp mọi nơi và comment chỉ bằng 1 tay. (tay còn lại làm gì thì chắc ai cũng biết).



Hàng triệu nam game thủ mong mỏi game của Trinh mỗi ngày đều lỗi để Trinh xin lỗi bằng những tấm ảnh như thế này

Việc một hot gơn như cô Ngọc Trinh cũng làm giám đốc hình ảnh của webgame lại một lần nữa làm dấy lên câu hỏi về vai trò của hot gơn trong xã hội. Nhà hotgirl học Vĩnh Hậu trong một buổi trả lời phỏng vấn của Game8 đã băn khoăn vì sao cô Ngọc Trinh lại dấn thân vào con đường kinh doanh game trong khi thế mạnh của cô là đường cong.

Giám đốc Ngọc Trinh rất yêu game và các nam game thủ thì yêu Ngọc Trinh

No comments:

Post a Comment