Friday, September 27, 2013

Tải Game Avatar 2.3.0 Java, HD - Trường Đua Sôi Động mới nhất miễn phí

Game Avatar 2.3.0 Java đã được cập nhật mới, giao diện được thay đổi đẹp hơn, thêm tính năng Đua Pet. Quay số nhiều tính năng  hấp dẫn cho người chơi. Sau phiên bản Avatar 220 Nông Trại Dậy Sóng thành công rực rỡ, vào ngày 26/09 TeaMobi chính thức cập nhật phiên bản mới Game Avatar 2.3.0 - Trường Đua Sôi Động với nhiều tính năng mới không thể hot hơn.


Tải Game Avatar 2.3.0 Java, HD:

Java
All help Phiên bản Java 2.3.0
All help Phiên bản Java 2.2.0 cho máy yếu, dung lượng nhỏ
All help Phiên bản Java 2.3.0 màn hình cảm ứng

Tính năng mới trong Game Avatar 2.3.0:

1.Tính năng Đua Pet trong Avatar 230

Game Avatar 2.3.0 – Trường đua sôi động Thêm minigame mới Đua Pet tại khu giải trí, mọi người có thể vào trường đua, xem cuộc đua hoặc chat cùng bạn bè. Ngoài việc lấy Pet bạn đi đua bạn có thể xem Pet của người chơi khác đua và đặt cược như trò đua ngựa.

Bạn có thể chọn Pet nào mà bạn nghĩ rằng nó mạnh nhất và sẽ giành chiến thằng trong cuộc đua. Chọn pet xong bạn đặt số tiền cược với chủ trường đua. Cá cược trong trò đua Pet này các bạn yên tâm không bán độ hoặc gian lận nhé.hihi Nếu Pet mà bạn chọn về đích trước thì bạn sẽ nhận được số tiền mà bạn đã đặt cược. Bạn sẽ có tiền thưởng theo tỷ lệ cược trước ván đua.

2. Tính năng quay số Game Avatar 2.3.0

-Không chỉ dừng lại ở các tính năng trên Game Avatar 2.3.0 còn cập nhật thêm vào một số item quay số đặc biệt như: Máy tính bảng Ipad, Set bóng rổ, Nón ảo thuật (Sẽ có thể nâng cấp).


3. Một số tính năng khác ở Game Avatar 2.3.0
-Fix lỗi tại phiên bản hiện tại.
-Thay đổi giao diện mới khi tương tác cùng NPC.
- Gỡ bỏ tính năng “Trộm Nông Trại”
Sẽ có thêm nhiều điểm thú vị nữa đang chờ bạn khám phá

No comments:

Post a Comment